Tổng hợp các cách chăm sóc fanpage hiệu quả

Làm sao để tăng lượt tiếp cận cho mỗi bài trên Fanpage hiệu quả? Bạn lo lắng vì Fanpage của bạn chưa được nhiều người tương tác, theo dõi. Phải chăng bạn chưa biết cách chăm sóc Fanpage hiệu quả? Dưới đây là những thông tin mà WIFIM chia sẻ đến bạn cách đầu tư chăm sóc Fanpage hiệu quả, nhanh chóng nhé!

Một số lý do doanh nghiệp cần sở hữu fanpage

Ngoài việc xây dựng Website để xây dựng hình ảnh thương hiệu và tăng tính chuyên nghiệp thì doanh nghiệp cũng nên đầu tư cho mình một trang Fanpage riêng để có thể tăng mức độ tương tác, lan tỏa độ phủ sóng của doanh nghiệp đến với khách hàng cũng như mang lại hiệu quả trong việc kinh doanh.

Một trong những lý do hàng đầu mà doanh nghiệp nghiệp cần nên xây dựng và biết cách chăm sóc page hiệu quả chính là nhờ có Fanpage mà doanh nghiệp có thể tăng khả năng hiển thị đến với khách hàng tiềm năng của mình. Vì nền tảng Facebook có độ phủ sóng lớn, ước tính đến thời điểm hiện tại là khoảng 2,7 tỷ người đang sử dụng Facebook. 

Ngoài ra, khách hàng ngày nay đang có xu hướng tìm kiếm doanh nghiệp dựa theo bảng phân tích Fanpage từ Facebook. Vì thế, hoạt động trên Fanpage hiệu quả sẽ làm cho khách hàng biết đến thương hiệu bạn nhiều hơn. Đây cũng chính là yếu tố giữ chân khách hàng tại trang của mình nhiều hơn khi có nội dung và hình ảnh hấp dẫn. Nhờ vậy mà doanh thu bán hàng sản phẩm của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng 

Lý do doanh nghiệp cần nên biết cách chăm sóc page hiệu quả
Lý do doanh nghiệp cần nên biết cách chăm sóc page hiệu quả

Lý do thứ hai phải kể đến chính là từ Fanpage mà bạn có thể thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn. Doanh nghiệp bạn có thể lấy nhiều thông tin liên hệ từ khách hàng thông qua các buổi thảo luận Online, Giveaways. Hoặc để cập nhật tin tức, sự kiện quan trọng khi yêu cầu tất cả người dùng cung cấp gmail để gửi thông tin hoặc tham gia sự kiện. 

Khi doanh nghiệp đầu tư vào phần hình ảnh và nội dung hấp dẫn và có chiến lược theo kế hoạch cụ thể sẽ giúp lượng khách hàng truy cập vào Fanpage của bạn tăng lên tự nhiên mà còn quảng bá rộng rãi đến với người dùng thay vì phải bỏ ra kinh phí để chạy quảng cáo. 

Qua đó ta có thể được đây cũng là lý do mà doanh nghiệp cần nên đầu tư xây dựng Fanpage. Việc thực hiện cách chăm sóc page hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều tiền mà còn phân tích được thói quen, sở thích của khách hàng. Từ việc thu hút nhiều lượt truy cập tự nhiên và hiểu qua được hành vi mua sắm của khách hàng, doanh nghiệp có thể xây dựng chiến lượng Marketing hiệu quả hơn và tránh lãng phí tài nguyên. 

Một tính năng đặc biệt mà Fanpage sẽ hỗ trợ bạn trong công tác truyền thông chính là sử dụng Facebook Insights. Đây là công cụ hữu ích cho việc cung cấp số liệu, thông tin xác thực của chủ doanh nghiệp. Thông qua đó bạn dễ dàng nắm được các thông số cơ bản như: Lượt thích, lượt theo dõi, phạm vi tiếp cận của bài viết, khả năng tương tác và hiệu suất bài viết,… Nhờ vậy, bạn sẽ nắm rõ được thông tin của người dùng và xem xét để cải thiện những hạng mục nào mang đến cho họ giá trị tốt nhất. 

Lý do doanh nghiệp cần nên biết cách chăm sóc Fanpage hiệu quả
Lý do doanh nghiệp cần nên biết cách chăm sóc Fanpage hiệu quả

Bên cạnh việc tiếp cận được khách hàng thì nhờ có Fanpage mà doanh nghiệp có thể xây dựng lòng tin và nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp. Một doanh nghiệp biết cách chăm sóc Fanpage hiệu quả, đầu tư về mặt nội dung thì lượt tương tác sẽ cao hơn. Giúp nâng tầm thương hiệu và tăng tính làm việc chuyên nghiệp cao hơn trong mắt người dùng và có điểm khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh khác. 

Lý do cuối cùng mà doanh nghiệp cần xây dựng Fanpage riêng chính là đây là công cụ thân thiện với tính năng di động bởi khi lướt trên thiết bị di động, người dùng dễ dàng nắm rõ được các thông tin như: Giờ mở cửa, địa chỉ, thông tin liên hệ, bảng đánh giá từ khách hàng, sản phẩm, giá cả,… Nhờ vậy mà người dùng tiết kiệm được thời gian tìm kiếm về thông tin dịch vụ/sản phẩm mà họ đang có nhu cầu sử dụng. 

Tổng hợp cách đầu tư chăm sóc fanpage hiệu quả

Hiểu rõ được lý do doanh nghiệp cần nên xây dựng Fanpage là như thế, nhưng hầu như tất cả doanh nghiệp đều gặp một tình trạng chung khi không biết cách chăm sóc page hiệu quả nhất. 

Việc chăm sóc page không hề đơn giản mà doanh nghiệp cần phải bỏ ra nhiều thời gian để xây dựng hình ảnh, nội dung cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng nhất. Dưới đây là tổng hợp các cách chăm sóc Fanpage hiệu quả mà doanh nghiệp có thể áp dụng:

Xác định mục đích xây dựng Fanpage

Trước khi doanh nghiệp lên chiến lược xây dựng page, công việc đầu tiên cần phải làm chính là xác định được mục đích xây dựng Fanpage. Thông thường sẽ có các dạng mục đích như làm thương hiệu cho cá nhân hoặc doanh nghiệp, kiếm tiền từ Ad Breaks, bán các sản phẩm/ dịch vụ hay là kênh thăm dò ý kiến từ khách hàng,… Bởi vì, mỗi mục tiêu xây dựng Fanpage sẽ có chiến lược khác nhau, doanh nghiệp cần xác định mục đích rõ ràng cho Fanpage của mình rồi mới triển khai các bước xây dựng tiếp theo. 

Tổng hợp những cách chăm sóc Fanpage hiệu quả trong năm 2023
Tổng hợp những cách chăm sóc Fanpage hiệu quả trong năm 2023

Xây dựng kế hoạch chi tiết nội dung Fanpage

Một kế hoạch chi tiết, rõ ràng sẽ giúp cho nội dung của Fanpage trở nên chuyên nghiệp, thú vị hơn rất nhiều. Vì vậy, khi xây dựng nội dung chất lượng thì khách hàng sẽ không bị nhàm chán với nội dung cũ mà còn đa dạng nội dung, gây nên sự chú ý tò mò của khách hàng đối với trang page của mình. 

Để thực hiện cách chăm sóc page hiệu quả, bạn cần xây dựng nội dung chi tiết với các thông tin cụ thể như: Mục tiêu nội dung cần truyền tải đến người dùng, khách hàng ở đây là ai, nhu cầu và thị hiếu của khách hàng như nào cũng như nội dung cần phải thống nhất chủ đề, phong cách thiết kế để tạo điểm nhấn nội dung không bị trùng lặp với các đối thủ khác. Bên cạnh đó cũng cần lập ra bảng liệt kê Fanpage của đối thủ đang có những nội dung gì, từ đó lên kế hoạch cách chăm sóc Fanpage hiệu quả về tổng thể. 

Xây dựng chiến lược nội dung và hình ảnh

Hiện nay đang có hai dạng nội dung quan trọng mà doanh nghiệp cần bám sát để xây dựng chiến lược cho hiệu quả. 

  • Nội dung gián tiếp: Đây là nội dung về vấn đề mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn đang quyết hoặc dạng vấn đề chung đang gặp phải.
  • Nội dung trực tiếp: Là dạng nội dung cung cấp thông tin cụ thể về sản phẩm/ dịch vụ của bạn đang kinh doanh.

Thêm vào đó, doanh nghiệp cần nên tính toán, báo cáo phần trăm nội dung đăng tải sao cho phù hợp để không gây nhàm chán cho khách hàng. Nếu xây dựng chiến lược nội dung và hình ảnh đăng tải lên Fanpage làm tốt ở giai đoạn này, bạn sẽ không gặp khó khăn trong những việc tìm kiếm thông tin để xây dựng nội dung cho những lần về sau. 

Xây dựng nội dung là trong những cách chăm sóc page hiệu quả
Xây dựng nội dung là trong những cách chăm sóc page hiệu quả

Xác định các khung giờ vàng

Tùy thuộc vào sản phẩm, định vị khách hàng  mà sẽ co khung giờ vàng khác nhau để đăng tải bài viết. Bạn cần xác định rõ thời gian chính xác bằng cách lên insight của Fanpage để xác định thời điểm thích hợp có nhiều người Online nhất trong Fanpage rồi lên kế hoạch đăng bài cụ thể. Thông thường khung thời gian vàng được nhiều đơn vị lựa chọn để đăng bài.

+ Buổi sáng: 6h đến 8h

+ Buổi trưa: 11h đến 12h

+ Buổi chiều: 17h đến 18h

+ Buổi tối: 20h đến 21h

Xác định khung giờ vàng là trong những cách chăm sóc page hiệu quả
Xác định khung giờ vàng là trong những cách chăm sóc page hiệu quả

Ngoài khung giờ cơ bản trên thì ở các mẫu kế hoạch Marketing về cách chăm sóc page hiệu quả có đưa ra những khung giờ khác như từ 9h – 10h sáng, chiều từ khoảng 15h30 – 16h30 và tối từ 22h – 23h.

Cập nhập xu hướng, bắt trend phù hợp

Một trong những cách chăm sóc page hiệu quả chính là cập nhật xu hướng và bắt trend phù hợp với sản phẩm/ dịch vụ của mình. Vì content chính là yếu tố quan trọng quyết định mức độ tương tác cho Fanpage, nên bạn cần phải luôn cập nhật thông tin mới nhất, nắm bắt rõ các thuật toán của Facebook để đưa ra những nội dung phù hợp, độc đáo. Bạn có thể xem một số nội dung theo xu hướng có thể áp dụng cho mọi ngành như chia sẻ video, hình ảnh về những câu chuyện có Call Action, tạo nhiều mini game, giveaways hoặc đặt những câu hỏi, lấy ý kiến từ khách hàng, đưa ra những nội dung về feedback, phản hồi tích cực của khách hàng về sản phẩm bên mình. 

Việc xây dựng nội dung theo trend sẽ thu hút nhiều người dùng thông qua việc chia sẻ, bình luận trong bài viết của mình. Từ đó tăng tương tác và tăng doanh thu cho doanh nghiệp mình.

Wifi JSC – Trải nghiệm các gói Social Marketing uy tín

Như bạn đã thấy, thực hiện cách chăm sóc Fanpage hiệu quả cần rất nhiều thời gian cũng như năng lực của đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao. Đồng thời có đội ngũ Marketing làm việc hiệu quả, uy tín, sáng tạo trong nội dung và hình ảnh, dẫn dắt thông tin đến với người dùng sẽ làm cho Fanpage của bạn tăng nhiều lượng tương tác. Thế nhưng, việc xây dựng đội ngũ Social Marketing như vậy cũng cần nhiều thời gian và tiền bạc. Nếu tìm kiếm một đội ngũ không có chuyên môn cao thì bạn sẽ gặp phải nhiều vấn đề cũng như không có thể cạnh tranh với các đối thủ khác. 

Nếu không thể tự tin xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp cũng như không có thể tự chăm sóc Fanpage hiệu quả thì hãy liên hệ ngay cho WIFIM JSC để sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp.

Tổng quan về Wifim JSC

Công ty Cổ phần Công Nghệ WIFIM – WIFIM JSC là đơn vị có kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt động cùng với đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Social Marketing, WIFIM cung cấp dịch vụ chăm sóc page vượt trội, mang lại hiệu quả tương tác và tăng doanh thu bán hàng tại TP.HCM, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, chúng tôi am hiểu về các chiến dịch truyền thông hiệu quả. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho doanh nghiệp bạn kế hoạch hợp lý để phát triển, xây dựng Fanpage hiệu quả. Đặc biệt, WIFIM luôn có đội ngũ content, thiết kế sáng tạo, năng động và nhạy bén với cái mới. Tin chắc những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp sẽ mang lại cho doanh nghiệp những bài viết với nội dung hấp dẫn, chuẩn SEO và đảm bảo tính độc nhất. 

Các gói Social Marketing nổi bật

WIFIM cung cấp đến bạn các gói Social Marketing nổi bật với các dịch vụ đăng bài, thiết kế, tối ưu Fanpage,…Tùy vào chiến dịch và yêu cầu của quý khách hàng mà chúng tôi sẽ liệt kê kế hoạch cụ thể cho từng tháng. 

 

Gói

Mô tả công việc

Chăm sóc FB Chuẩn

Chăm sóc FB Tối ưu

Chăm sóc FB Phát triển

Chăm sóc FB VIP

Thông tin dịch vụ

Phí dịch vụ

5.500.000đ

7.500.000đ

9.500.000đ

11.500.000đ

Thời gian triển khai

1 Tháng

1 Tháng

1 Tháng

1 Tháng

Facebook

Tối ưu Fanpage

tick-icon tick-icon tick-icon tick-icon

Kế hoạch content

14 bài

18

22

30

Content thông tin tiêu chuẩn

8

10

12

18

Content bán hàng tiêu chuẩn

6

8

10

12

Hình ảnh thiết kế QC

6 bộ (1-4 hình)

8 bộ (1-4 hình)

10 bộ (1-4 hình)

12 bộ (1-4 hình)

Hình ảnh Frame thương hiệu

8

10

12

18

Hỗ trợ thiết kế ấn phẩm

1

2

3

5

Báo cáo

Báo cáo tuần

Báo cáo tuần

tick-icon tick-icon tick-icon

Review hiệu quả công việc

Review hiệu quả công việc

tick-icon tick-icon tick-icon

 

WIFIM linh hoạt thay đổi công việc theo phạm vi kinh phí cũng như cân đo cho phù hợp với kinh phí mà quý khách hàng muốn. 

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Wifim JSC

Khi doanh nghiệp của bạn sử dụng dịch vụ chăm sóc Fanpage tại WIFIM JSC, bạn sẽ nhận được giá trị to lớn như: 

– giúp Fanpage trở nên chuyên nghiệp và độc nhất hơn so với đối thủ cạnh tranh

– Định vụ được khách hàng mục tiêu, tiềm năng từ đó sáng tạo những nội dung content phù hợp

– Nâng cao hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp 

– Được đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ càng về các gói dịch vụ chăm sóc

– Báo cáo hiệu quả Fanpage theo tuần/ tháng

– Phù hợp với mọi ngân sách, thay đổi linh hoạt và xây dựng plan phù hợp với kinh phí

– Tất cả chiến dịch sẽ được công khai tài chính minh bạch. 

Thông tin liên hệ

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về cách chăm sóc page hiệu quả thì có thể gửi yêu cầu và WIFIM sẽ liên hệ và giải đáp cho bạn bạn sớm nhất.

Công ty Cổ Phần Công Nghệ WIFIM

Địa chỉ: 354/14 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP HCM

Email: info@wifim.vn

SĐT: 0368.867.667

Hotline: 0962343613

DỊCH VỤ ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

// Câu 2 // Câu 3 // Câu 4 // Câu 5