banner

Bảng giá dịch vụ quảng cáo Facebook ADS

Bảng giá gói dịch vụ quảng cáo Facebook ADS bồm gồm chi phí Content, Design, Quản lý chiến dịch quảng cáo. Ngân sách quảng cáo trả trực tiếp cho Facebook. Tùy vào yêu cầu và mục đích có thể linh hoạt điều chỉnh công việc phù hợp. Quý khách sở hữu một đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ đồng hành cùng doanh nghiệp.

Cơ Bản
Phù hợp cho hộ kinh doanh 

4.000.000 /tháng và 10%
Ngân sách quảng cáo

 

Check circle 2  Thiết kế ảnh và viết 2 Content QC

Check circle 2  Quản lý 4 chiến dịch Quảng Cáo

Check circle 2  Quản lý ngân sách < 20.000.000đ

Check circle 2  Theo dõi và tối ưu quảng cáo

Chuẩn
Phù hợp cho doanh nghiệp nhỏ

6.000.000 /tháng và 10%
Ngân sách quảng cáo

 

Check circle 2  Thiết kế ảnh và viết 5 Content QC 

Check circle 2  Quản lý 10 chiến dịch Quảng Cáo

Check circle 2  Quản lý ngân sách <60.000.000đ

Check circle 2  Theo dõi và tối ưu quảng cáo

VIP
Phù hợp cho doanh nghiệp vừa trở lên

12.000.000 /tháng và 10%
Ngân sách quảng cáo

 

 

Check circle 2  Thiết kế ảnh và viết 11 Content QC 

Check circle 2  Quản lý 22 chiến dịch quảng cáo

Check circle 2  Quản lý ngân sách <200.000.000đ

Check circle 2  Theo dõi tối ưu quảng cáo

KHÁCH HÀNG ĐÃ THÀNH CÔNG KHI SỬ DỤNG FACEBOOK ADS CỦA WIFIM JSC

Bảng giá dịch vụ quảng cáo facebook

Nhóm công việc Mô tả công việc FB Ads Cơ Bản  FB Ads Chuẩn FB Ads Tối Ưu FB Ads VIP Performance
Thông tin dịch vụ
Ngân sách đề xuất < 20.000.000 / tháng  < 60.000.000 / tháng  < 100.000.000 / tháng  < 200.000.000 / tháng > 200.000.000 / tháng
Phí dịch vụ / Tháng 4.000.000đ 6.000.000đ 8.000.000đ 12.000.000đ Theo chiến dịch
10% ngân sách quảng cáo 10% ngân sách quảng cáo 10% ngân sách quảng cáo 10% ngân sách quảng cáo 10% ngân sách quảng cáo
Thời Gian Triển Khai 1 Tháng 1 Tháng 1 Tháng 1 Tháng Theo chiến dịch
Set up ( Nếu có)
Set up tài khoản quảng cáo cá nhân (check tài khoản, add visa) Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2
Set up tài khoản BM (đăng ký BM, add Page, add thẻ) Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2
Cài đặt Pixel Facebook (điều kiện cần có BM) Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2
Xử lý lỗi tài khoản trong quá trình triển khai 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2
Kế hoạch
Đề xuất chiến dịch quảng cáo Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2
Kế hoạch nội dung quảng cáo Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2
Phối hợp lên chiến dịch Sales & Marketing Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2
Chuẩn bị nội dung
Viết Content Marketing 2 bài 5 bài 8 bài 11 bài Check circle 2
Content backup – áp dụng khi bài viết quảng cáo không hiệu quả cần điều chỉnh 2 2 bài 2 bài 2 bài Check circle 2
Thiết kế ảnh QC theo Content Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2
Setup lịch đăng tự động tại khung giờ vàng Facebook Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2
Thiết lập quảng cáo
Đa dạng hình thức triển khai Quảng Cáo
– Post tương tác
– Quảng cáo Mess
– Click to web; v.v….
Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2
Quản lý Chiến dịch quảng cáo Tối đa 4 Chiến dịch Tối đa 10 Chiến dịch Tối đa 16 Chiến dịch Tối đa 22 Chiến dịch Check circle 2
Ngân sách Quảng cáo Trả trực tiếp cho Facebook Trả trực tiếp cho Facebook Trả trực tiếp cho Facebook Trả trực tiếp cho Facebook Check circle 2
Thiết lập quảng cáo theo thông tin đã chốt Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2
Thiết lập Chat Bot Theo chiến dịch Theo chiến dịch Theo chiến dịch Theo chiến dịch Theo chiến dịch
Phân tích báo cáo
Kiểm tra và tối ưu chiến dịch Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2
Đề xuất tối ưu quảng cáo Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2
Tối ưu và Báo Cáo QC Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2 Check circle 2
Rating 2

Nếu bạn chưa có tài khoản quảng cáo
thì hãy tham khảo góp này Arrow square down 1

Nhóm công việc Mô tả công việc
FB ads thiết lập
Hỗ trợ Set up
Set up tài khoản quảng cáo cá nhân (check tài khoản, add visa)
Checkbox 1
Hỗ trợ xử lý lỗi tài khoản Checkbox 1
Hỗ trợ Set up
Viết Content chạy Ads
Checkbox 1
Thiết kế ảnh QC theo Content Checkbox 1
Setup lịch đăng tự động tại khung giờ vàng Facebook Checkbox 1
Seeding cơ bản trước khi chạy Ads (TB 100 like, 10 cmt mỗi bài quảng cáo) Checkbox 1

Quy trình làm việc

Bước 1:

Tiếp nhận thông tin, tìm hiểu doanh nghiệp

…………………………..

Bước 3:

Phân tích doanh nghiệp, thị trường và nhắm vào mục tiêu quảng cáo

…………………………..

Bước 5:

Triển khai quảng cáo

…………………………..

Bước 7:

Báo cáo định kỳ

…………………………..

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – 

…………………………..

Bước 2:

Set up tài khoản

…………………………..

Bước 4:

Lên kế hoạch cụ thể, chuẩn bị nội dung

…………………………..

Bước 6:

Đo lường và tối ưu

Bước 1:

Tiếp nhận thông tin, tìm hiểu doanh nghiệp

……………………

Bước 2:

Set up tài khoản

……………………

Bước 3:

Phân tích doanh nghiệp, thị trường và nhắm vào mục tiêu quảng cáo

……………………

Bước 4:

Lên kế hoạch cụ thể, chuẩn bị nội dung

……………………

Bước 5:

Triển khai quảng cáo

……………………

Bước 6:

Đo lường và tối ưu

……………………

Bước 7:

Báo cáo định kỳ

……………………

………………………………………………………………………….

Các hình thức chạy quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook Tiếp cận

Quảng cáo
Facebook Tương tác Post

Quảng cáo
Facebook Tăng like Fanpage

Quảng cáo
Click to Messenger

Quảng cáo
Click to Web

Quảng cáo
Video ThruPlay

Quảng cáo
Livestream Facebook

Tại sao nên chạy quảng cáo Facebook Ads

Ưu đãi khi khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook tại WIFIM JSC

Dưới đây là những ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo mà chỉ có tại WIFIM JSC.

Xây dựng nội dung

Hoạt động xây dựng nội dung của dịch vụ quảng cáo Facebook tại WIFIM JSC:
– Tư vấn xây dựng hướng nội dung cho Fanpage
– Xây dựng kế hoạch định hướng phát triển bài viết theo từng danh mục
– Nghiên cứu thông tin và phân tích khách hàng
– Sáng tạo nội dung và đăng tải lên Fanpage theo đúng tiến độ

Tư vấn chiến lược

Các công việc khi khách hàng sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo ở giai đoạn tư vấn chiến lược như:
– Phân tích mục tiêu kinh doanh, đối tượng thông qua hành vi mua sắm của khách hàng.
– Phân tích thị trường để nắm rõ các vấn đề tác động đến kết quả kinh doanh và phân tích đối thủ cạnh tranh cùng sản phẩm, dịch vụ.
– Đánh giá mức độ tăng trưởng và tạo nhiều cơ hội phát triển cho doanh nghiệp
– Cung cấp thông tin cần để để mang lại hiệu quả kinh doanh
– Hỗ trợ đưa ra quyết định công việc và viết báo cáo, phân tích, đo lường hiệu quả cho chiến lược khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Facebook.

Hỗ trợ chăm sóc Fanpage

Công việc hỗ trợ chăm sóc Fanpage sẽ bao gồm các hoạt động như:

– Tư vấn để đưa ra giải pháp tốt nhất và lên kế hoạch phát triển theo từng giai đoạn cụ thể.
– Tối ưu hóa Fanpage giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm
– Sáng tạo nội dung hấp dẫn, bắt kịp xu hướng mới từ việc thiết kế hình ảnh, video cho Fanpage, từ đó đẩy mạnh doanh số và nâng cao thương hiệu doanh nghiệp.
– Tăng tương tác thông qua các chiến dịch như minigame, livestream,…để thu hút khách hàng
– Đẩy mạnh nội dung viral để tăng mức độ nhận biết thương hiệu
– Báo cáo chi tiết và đo lường kết quả minh bạch.

Tư vấn xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu là giải pháp giúp doanh nghiệp xây dựng bảng chiến lược phù hợp, đúng đắn và cụ thể nhất. Từ đó định hướng cho các hoạt động xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp thành công thông qua dịch vụ chạy quảng cáo Facebook.

Các thắc mắc của doanh nghiệp khi triển khai chạy quảng cáo trên Facebook

  • Tài khoản cá nhân và thẻ Visa: Tốt nhất nên để tên tài khoản cá nhân trùng với tài khoản thẻ Visa, tránh mất thời gian mở tài khoản quảng cáo Facebook khi bị xóa. Đặc biệt tài khoản Facebook phải hoạt động tối thiểu một tháng và hoạt động thường xuyên, tương tác nhiều với bạn bè để tạo uy tín.
  • Trang Fanpage: Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, công dụng để tạo niềm tin với khách hàng, nên để ảnh đại diện gắn liền với thương để người dùng nhớ đến doanh nghiệp bạn nhiều hơn. Hơn nữa, nên có đánh giá Fanpage, sản phẩm để tạo dựng mức độ uy tín với khách hàng.
  • Kế hoạch dự án cụ thể: Trước khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook, doanh nghiệp cần phải biết mục đích, mục tiêu của mình là gì, từ đó đưa ra ngân sách, thời gian thực hiện, số lần chạy quảng cáo,…

Những nguyên nhân dưới đây khiến cho bạn khi sử dụng quảng Facebook đều không được phê duyệt: 

  • Nội dung quảng cáo sử dụng hình ảnh trước và sau
  • Chứa các từ khóa Facebook cấm như cam kết, bảo đảm,…
  • Sử dụng nhiều Hashtag
  • Sử dụng hình ảnh phản cảm, để lộ da thịt của người mẫu quá nhiều
  • Tài khoản Fanpage của bạn bị hạn chế chạy quảng cáo 
  • Thẻ thanh toán có lịch sử bùng tiền, không trả tiền quảng cáo Facebook

Hiện nay, Facebook không có trụ sở tại Việt Nam, nên bạn muốn trả tiền cho dịch vụ chạy quảng cáo Facebook thì cần phải có thẻ thanh toán quốc tế. Bạn cần có những thẻ thanh toán như:

  • Loại thẻ ghi nợ Visa/ Mastercard Debit
  • Loại thẻ tín dụng Visa/ Mastercard Debit
  • Loại thẻ trả trước Visa/ Mastercard Prepaid

Trên trang chính Facebook Business cũng không đề cập bảng giá cụ thể cho từng ngành hay từng dự án quảng cáo. Nhưng trên thực tế, chi phí này sẽ còn tùy thuộc vào mức giá ở từng ngành hàng, có thể lên đến 10$ cho một lần click hoặc ít nhất là 70 đồng.

Có nhiều lợi ích khác nhau khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Facebook và Instagram cùng một lúc. Thế nhưng, doanh nghiệp sẽ không đạt được cùng một kết quả hiệu quả khi chạy một quảng cáo duy nhất trên hai nền tảng khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần phải phân tích các yếu tố như: Nội dung, mục tiêu và đối tượng để tìm ra đâu là nền tảng sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook hiệu quả nhất cho doanh nghiệp bạn.