Hướng dẫn sử dụng Redmine (Nhân viên) để quản lý công việc

Trong bài viết này sẽ hướng dẫn sử dụng Redmine để tạo và gán các công việc cụ thể giữa các thành viên trong công ty. Mỗi nhân viên trong ty bao gồm quản lý, nhân viên, thực tập sinh và cộng tác viên sẽ được cấp mật khẩu và tài khoản để đăng nhập vào redmine. Link đăng nhập redmine công ty WIFIM http://redmine.wifim.vn/ 

Ví dụ cụ thể trong bài viết:

Quản lý tạo công việc yêu cầu viết 4 bài landing page.

Kỹ thuật tiếp nhận yêu cầu xử lý công việc.

Quản lý kiểm tra lại bài viết và đóng việc.

Tạo công việc

Quản lý login vào hệ thống, tại góc bên trái chọn “Dự án

Tại màn hình Dự án chọn “Vấn đề” và chọn “Tạo vấn đề mới” để tạo một công việc mới.

 

 

Tại đây Quản lý nhập các thông tin như sau:

  1. Chọn Dự án phù hợp
  2. Chọn Kiểu vấn đề phù hợp
  3. Chọn Chủ đề: Viết bài landing page
  4. Mô tả: mô tả công việc cụ thể (có thể điền thêm các lưu ý hoặc file đính kèm để nhân viên thực hiện)
  5. Trạng thái: mới
  6. Mức ưu tiên: chọn mức độ ưu tiên
  7. Gán việc cho nhân viên cụ thể
  8. Ngày bắt đầu công việc
  9. Ngày kết thúc công việc
  10. Thời gian ước lượng hoàn thành task (có thể không cần điền)
  11. Chọn Tạo để hoàn thành tạo task công việc

 

Giao diện sau khi tạo công việc thành công

Xử lý công việc

Nhân viên login vào hệ thống để nhận task công việc. Tại phía bên trái chọn “Dự án” sau đó chọn “Vấn đề” click chọn vào công việc được giao.

 

 

Nhân viên xem các công việc được giao và tiến hành thực hiện, sau khi thực hiện xong sẽ vào chọn “Sửa

 

Nhân viên cập nhật lại trạng thái trên redmine:

  1. Trạng thái: chờ phản hồi
  2. Thời gian: điền thời gian hoàn thành task công việc
  3. Bình luận về task công việc
  4. Hoạt động: chọn Quản trị
  5. Note chi tiết các công việc đã hoàn thành
  6. Chọn “Gửi”

 

Kiểm tra lại kết quả công việc

Quản lý sau khi kiểm tra công việc đã lý xong và chọn lại trạng thái trên redmine về “Hoàn thành

 

Như vậy là qua bài hướng dẫn sử dụng Redmine cơ bản, đã hướng dẫn các bạn cách tạo một quy trình đơn giản và xử lý các công việc nội bộ một công ty theo quy trình.

Hy vọng qua bài viết của mình các bạn sẽ có được các thông tin hữu ích khi bắt đầu sử dụng Redmine.

DỊCH VỤ ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

zoom

Thiết kế website gói chuẩn

Thời đại chuyển đổi số, Website là nơi để doanh nghiệp phát triển kinh doanh, khẳng định uy tín thương hiệu với khách hàng. WIFIM giúp bạn sở hữu Website đẹp, chuyên nghiệp, chuẩn SEO.
9.000.000 VNĐĐặt lịch tư vấn
  • Sáng tạo giao diện mang đậm phong cách doanh nghiệp
  • Kiểm thử, chuẩn hóa tiêu chí SEO và Responsive trên đa thiết bị
  • Tối ưu hóa trải nghiệm On-site Experience trong từng chi tiết
  • Mở rộng website với Web App / App và Marketing
zoom

SEO thuê ngoài gói cơ bản

Dịch vụ SEO Thuê Ngoài của WIFIM đã thành công lên top và duy trì Top 1-3 nhiều từ khóa khó như: Bồn Nhựa đại Thành, Bồn Nước Đại Thành, Giá Xây Nhà Trọn Gói, Xe Máy Điện, Bảo vệ,…
7.000.000 VNĐĐặt lịch tư vấn
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu với dịch vụ SEO
  • Tăng thứ hạng trên bảng xếp hạng tìm kiếm Google
  • Tăng lượng truy cập cho website
  • Website tiếp cận được khách hàng tiềm năng
zoom

Phòng marketing thuê ngoài cơ bản

Dịch vụ Phòng Marketing Thuê Ngoài WIFIM JSC đã thành công giúp xây dựng hệ thống, tăng doanh thu và duy trì phát triển cho các đối tác của chúng tôi với chi phí phù hợp với đối tác.
13.000.000 VNĐĐặt lịch tư vấn
  • Tiết kiệm chi phí doanh nghiệp
  • Sở hữu đội ngũ thuê ngoài chuyên nghiệp
  • Tăng doanh thu cho doanh nghiệp
  • Lộ trình kế hoạch triển khai rõ ràng, Báo cáo đầy đủ
zoom

Social Marketing gói cơ bản

Phòng Media Thuê Ngoài WIFIM đã thành công triển khai nhiều dự án Social Marketing, đem lại lượng lớn đơn hàng đến với doanh nghiệp và Starup. Giúp đỡ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn.
6.500.000 VNĐĐặt Lịch Tư Vấn
  • Xây dựng thương hiệu, Phủ sóng khách hàng tiềm năng
  • Quảng bá sản phẩm dịch vụ
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Thúc đẩy hành vi mua hàng hiệu quả
// Câu 2 // Câu 3 // Câu 4 // Câu 5 // Câu 6