Bộ nhận dạng thương hiệu

Với nhiều năm kinh nghiệm, WIFIM sẽ giúp bạn sở hữu bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, sáng tạo, cao cấp nhất. Chúng tôi sẽ tạo cầu nối đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng, làm nền móng vững chắc cho sự phát triển của doanh nghiệp

background

Tại sao doanh nghiệp cần sở hữu bộ nhận dạng thương hiệu

Bộ nhận dạng thương hiệu nào là giải pháp tốt nhất

  TRỌN BỘ THIẾT KẾ STARTER Đặt hàng TRỌN BỘ THIẾT KẾ
PRO
Đặt hàng
TRỌN BỘ THIẾT KẾ ENTERPRISE Đặt hàng
Logo thiết kế mới
Voucher
Card Visit
Mẫu hộp giấy
Thẻ khách hàng thành viên
Bảng giá
Thiết kế Folder (kẹp tài liệu, hồ sơ…)
Thiết kế giấy tiêu đề thư
Thiết kế đồng phục
Thiết kế bảng hiệu công ty
Thiết kế profile công ty (8 trang)
Chi phí 1.500.000 6.000.000 10.000.000
Concepts thiết kế 3 3 3
Số lần hiệu chỉnh 2 2 3
Thời gian thực hiện (ngày) 7 14 20
Điều khoản thanh toán 100 50 – 50 40 – 30 – 30
TRỌN BỘ THIẾT KẾ STARTER
1,500,000đ
Logo thiết kế mới
Voucher
Card Visit
Mẫu hộp giấy
Thẻ khách hàng thành viên
Bảng giá
Thiết kế Folder (kẹp tài liệu, hồ sơ…)
Thiết kế giấy tiêu đề thư
Thiết kế đồng phục
Thiết kế bảng hiệu công ty
Thiết kế profile công ty (8 trang)
Chi phí 1.500.000
Concepts thiết kế 3
Số lần hiệu chỉnh 2
Thời gian thực hiện (ngày) 7
Điều khoản thanh toán 100
  Mua ngay
TRỌN BỘ THIẾT KẾ PRO
6,000,000đ
Logo thiết kế mới
Voucher
Card Visit
Mẫu hộp giấy
Thẻ khách hàng thành viên
Bảng giá
Thiết kế Folder (kẹp tài liệu, hồ sơ…)
Thiết kế giấy tiêu đề thư
Thiết kế đồng phục
Thiết kế bảng hiệu công ty
Thiết kế profile công ty (8 trang)
Chi phí 6.000.000
Concepts thiết kế 3
Số lần hiệu chỉnh 2
Thời gian thực hiện (ngày) 14
Điều khoản thanh toán 50 – 50
  Mua ngay
TRỌN BỘ THIẾT KẾ ENTERPRISE
10,000,000đ
Logo thiết kế mới
Voucher
Card Visit
Mẫu hộp giấy
Thẻ khách hàng thành viên
Bảng giá
Thiết kế Folder (kẹp tài liệu, hồ sơ…)
Thiết kế giấy tiêu đề thư
Thiết kế đồng phục
Thiết kế bảng hiệu công ty
Thiết kế profile công ty (8 trang)
Chi phí 10.000.000
Concepts thiết kế 3
Số lần hiệu chỉnh 3
Thời gian thực hiện (ngày) 20
Điều khoản thanh toán 40 – 30 – 30
  Mua ngay

Mô tả: Vẽ lại logo từ mẫu
Chi phí: 500.000
Concepts thiết kế: 3
Số lần hiệu chỉnh: 1
Thời giạn thực hiện (ngày): 7
Điều khoản thanh toán: 100

Mô tả: Xây dựng nhận diện thương hiệu mới
Chi phí: 2.500.000
Concepts thiết kế: 3
Số lần hiệu chỉnh: 2
Thời giạn thực hiện (ngày): 14
Điều khoản thanh toán: 100

Mô tả: Danh thiếp hoặc Decal dán
Chi phí: 500.000
Concepts thiết kế: 3
Số lần hiệu chỉnh: 1
Thời giạn thực hiện (ngày): 5
Điều khoản thanh toán: 100

Giải pháp dành cho khách hàng

Bộ nhận dạng thương hiệu là gì? Khi nào thì doanh nghiệp nên bắt tay vào việc thiết kế để sở hữu riêng bộ nhận dạng cho thương hiệu? Và bộ nhận dạng nào là phù hợp với hiện trạng, chiến lược phát triển của doanh nghiệp? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên ngay bây giờ.

Đối với Doanh nghiệp tái định vị thương hiệu: Công ty, doanh nghiệp của bạn đã có tên gọi, logo riêng và một số ấn phẩm thương hiệu nhất định nhưng bạn chưa thực sự hài lòng về nó. Thương hiệu của bạn cần thay đổi, có sự đột phá hơn nhưng chưa tìm ra giải pháp tốt nhất do chi phí đầu tư thấp hoặc có thể bị mất file thiết kế gốc… Với kinh nghiệm trong quá trình tư vấn và thực hiện các dự án, WIFIM sẽ giúp bạn xóa bỏ nổi lo này.

Đối với Doanh nghiệp nhỏ, mới thành lập: Lúc này công ty, doanh nghiệp của bạn chưa có được nhiều dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Vì vậy, những nét riêng về tên, màu sắc, logo độc đáo,… sẽ giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu tốt hơn khi mới tiếp cận. Một chiếc logo ấn tượng, slogan độc đáo hay danh thiếp, voucher được thiết kế bài bản chính là điểm chạm tốt nhất đến sự hài lòng của khách hàng.

Đối với Doanh nghiệp đã hoạt động ổn định, hơn một năm kinh nghiệm: Lúc này, công ty của bạn đã có được dấu ấn nhất định thông qua những sản phẩm, dịch vụ cung cấp, khách hàng đã nhớ tên và có thể ghi nhớ logo, nét đặc trưng của thương hiệu. Điều bạn nên làm lúc này là định vị thương hiệu trở nên chỉnh chu, chuyên nghiệp hơn. Sự đồng nhất và nét đặc trưng của một bộ nhận dạng thương hiệu Pro sẽ giúp khách hàng cảm thấy hài lòng, tin tưởng hơn khi chọn thương hiệu để đồng hành.

Đối với Doanh nghiệp lớn, thương hiệu đã có vị trí cạnh tranh trong thị trường: Để thương hiệu không ngừng phát triển, mang lại giá trị cho sự thành công của doanh nghiệp thì yếu tố khác biệt, sự nhất quán và độ phủ của thương hiệu là những yếu tố chủ chốt. Vì vậy, bộ nhận dạng thương hiệu đòi hỏi sự chuyên nghiệp hóa ở mọi mặt, mọi nền tảng. Một bộ nhận dạng thương hiệu sang, xịn sẽ giúp doanh nghiệp tăng “định danh” trên thị trường, thu hút khách hàng tiềm năng, xây dựng và duy trì sức sống của thương hiệu tốt nhất.

Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu – WIFIM

Hệ thống bộ nhận diện thương hiệu bao gồm?

Những bộ phận quan trọng trong việc thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu mà doanh nghiệp cần phải có:

Thiết kế nhận dạng thương hiệu đầy đủ dựa vào logo và màu sắc: Đây là hai yếu tố cơ bản để tạo ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng. Mặc dù đây không thể phác họa được hình ảnh cụ thể của một doanh nghiệp nhưng khách hàng vẫn có nhận biết được màu sắc đặc trưng của công ty đấy.

Thiết kế nhận dạng thương hiệu văn phòng: Danh thiếp, thẻ nhân viên, hóa đơn, phong bì thư, đồng phục nhân viên, chữ ký email, tem…

Bộ nhận dạng thương hiệu các sản phẩm ngoài trời: Với thiết kế đẹp mắt, độc đáo sẽ tạo nên sự ấn tượng đến với khách hàng ở khu vực ngoài công ty. Bộ nhận diện này góp phần quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu cho công ty bao gồm: Băng rôn, biển hiệu, biển quảng cáo, biểu tượng công ty, biển hiệu trước văn phòng công ty…

Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội: Bộ nhận diện này nhằm đưa hình ảnh, thương hiệu công ty đến với khách hàng gần gũi và tự nhiên nhất. Chẳng hạn như: Ảnh đại diện, ảnh bìa, hình ảnh hồ sơ…trên các trang thông tin mạng.

Nội dung hình ảnh: Cần thống nhất nội dung hình ảnh, chỉnh sửa, kích thước như thế nào để đồng bộ xuyên suốt như hình ảnh bài đăng ở các trang Facebook, Instagram, Twitter, Youtube…

Đồ họa Website: Trang Website của bạn chính nơi để bộ nhận dạng thương hiệu của bạn thể hiện đầy đủ thông tin nhất gồm có: Banner, tiêu đề, liên kết, hình ảnh trên từng hạng mục, màu chữ…

Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu Marketing: Thống nhất về màu sắc, phong thái thiết kế cho các brochure, tờ rơi, landing page, catalogue, video quảng cáo, banner, email marketing…

Bộ nhận diện thương hiệu về sản phẩm: Hệ thống bộ nhận dạng thương hiệu này sẽ giúp khách hàng tránh hàng giả, hàng kém chất lượng thông qua bao bì, tem, phiếu bảo hàng, giấy hướng dẫn sử dụng…

Bộ nhận diện trong trang trí thương hiệu: Backdrop lễ tân, trang trí văn phòng, nội thất, không gian văn phòng,…

Các dự án đã thực hiện

Dự án đã thực hiện
Dự án đã thực hiện
Dự án đã thực hiện
Dự án đã thực hiện
Dự án đã thực hiện

Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu sáng tạo tại WIFIM

Là công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp tại TP.HCM, WIFIM có đội ngũ thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, sáng tạo cùng với chuyên gia tư vấn thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm, đã từng đồng hành tư vấn xây dựng và phát triển thương hiệu thành công cho nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ. 

Tại WIFIM, chúng tôi có kinh nghiệm thực hiện công việc tạo dựng hình ảnh, mang bản sắc văn hóa riêng cho từng doanh nghiệp, xây dựng chiến lược phát triển lâu dài và bền vững cho doanh nghiệp bắt đầu muốn bắt đầu ở mọi giai đoạn khác nhau. Ngoài ra, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm, đảm bảo tính bảo hộ cao, thực hiện đúng theo tiến độ đã đề ra và có khả năng đáp ứng nhu cầu gấp gáp của khách hàng. 

Công ty chúng tôi luôn khao khát tìm tòi, khám phá và trau dồi nhiều ý tưởng đột phá mới trong xu hướng của thị trường hiện nay, nhằm thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu độc đáo, chuyên nghiệp và hướng đến tầm vóc của quốc tế, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng đến cho doanh nghiệp.

Đăng ký tư vấn miễn phí

Hãu chia sẻ vấn đề mà doanh nghiệp bạn đang gặp phải và WIFIM sẽ giúp bạn giải quyết một cách tốt nhất