Giờ vàng đăng bài Instagram, Facebook, Tiktok, Zalo, YouTube

Instagram

  • Khung giờ tốt nhất để đăng bài là khoảng 10 giờ, 11 – 15 giờ.
  • Ngày tốt nhất để đăng bài là thứ Tư và thứ Bảy.
  • Hạn chế đăng bài từ 6 – 9 giờ sáng và 9 – 12 giờ trưa.
  • Hạn chế đăng bài vào thứ Hai.

Facebook

  • Khung giờ tốt nhất để đăng bài là lúc 7 – 9 giờ, 11:30 – 13:30, 19 – 21 giờ
  • Ngày tốt nhất để đăng bài là thứ Tư.
  • Các ngày còn lại trong tuần: Từ 9 giờ sáng đến 15 giờ chiều.
  • Hạn chế đăng bài vào sáng sớm trước 7 giờ sáng và đêm muộn, sau 22 giờ tối.
  • Hạn chế đăng bài vào Chủ nhật vì thường có ít tương tác nhất.

TikTok

  • Khung giờ tốt nhất để đăng bài từ 12 – 15 giờ, 15 – 18 giờ và 18 – 21 giờ.
  • Với B2B (business to business) thì ngày thứ 5 và thứ 7 là ngày tốt nhất để đăng bài.
  • Với B2C (business to customer) thì nên đăng thứ 7 và chủ nhật.
  • Hạn chế đăng vào thứ 2, 3 và 6

Zalo

  • Khung giờ tốt nhất để đăng bài từ 7 – 8 giờ, 11 – 13 giờ, 17 – 18 giờ 20 – 22 giờ
  • Ngày tốt nhất để đăng bài là thứ Tư.
  • Hạn chế đăng bài vào Chủ nhật.

YouTube

  • Khung giờ tốt nhất là 18 giờ – 21 giờ, 15 – 18 giờ.
  • Ngày tốt nhất để đăng tải video vào thứ 6 và thứ 7.
  • Thứ 3 được coi là ngày tệ nhất, đặc biệt là khung từ 6 – 9 giờ sáng.

Lưu ý: 

  • Khung giờ vàng đăng bài cũng có thể khác nhau tùy thuộc vào ngành hàng của doanh nghiệp

Ví dụ, Các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến có thể thấy khung giờ vàng đăng bài là từ 9h đến 12h, khi người dùng thường có nhu cầu mua sắm.

  • Doanh nghiệp cũng nên cân nhắc khung giờ vàng đăng bài cho từng loại nội dung cụ thể.

Ví dụ, các bài đăng về tin tức nóng hổi có thể được đăng tải vào buổi sáng để người dùng có thể cập nhật thông tin sớm nhất. Các bài đăng về giải trí có thể được đăng tải vào buổi tối để người dùng có thể thư giãn sau một ngày làm việc.

DỊCH VỤ ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

// Câu 2 // Câu 3 // Câu 4 // Câu 5