Quy trình check và tối ưu quảng cáo của Wifim JSC

Để có thể đảm bảo công việc được thực hiện đúng theo kế hoạch, WIFIM JSC sẽ có quy trình check và tối ưu quảng cáo một cách bài bản. Nhằm giúp Quý khách hàng theo dõi được hiệu quả quảng cáo tối ưu nhất cũng như báo cáo công việc hằng tuần cho khách hàng theo dõi.

  • Chiến dịch quảng cáo được check và tối ưu vào thứ 3 và thứ 6 hàng tuần.
  • Thứ 3 sẽ gửi báo cáo quảng cáo cho doanh nghiệp.

Các bước check và tối ưu hóa quảng cáo

Giai đoạn 1: Test content

Ở giai đoạn đầu, trang FB Ads của doanh nghiệp sẽ được chạy nhiều bài viết thông tin, bài viết quảng cáo, video, reels, ảnh dành cho nhiều đối tượng khác nhau (mass)

Giai đoạn 2: Xác định đối tượng

Đăng bài dựa trên mục tiêu chiến dịch của doanh nghiệp

Các mục tiêu quảng cáo:

1. Mục tiêu tiếp cận (Reach Objectives)

  • Tối đa hóa số người tiếp cận hàng ngày
  • Tối đa hóa lượt xem video
  • Tối đa hóa lượt tương tác

2. Mục tiêu tương tác

  • Tối đa hóa lượt nhấp vào liên kết
  • Tối đa hóa lượt thích trang
  • Tối đa hóa lượt bình luận
  • Tối đa hóa lượt chia sẻ

3. Mục tiêu tin nhắn (Messenger)

  • Tối đa hóa lượt gửi tin nhắn
  • Tăng nhận thức về thương hiệu
  • Thúc đẩy chuyển đổi
  • Tăng lượt tương tác

Mẹo tối ưu hóa hiệu quả của mục tiêu chiến dịch quảng cáo:

Ngoài quy trình chính của tối ưu hóa quảng cáo, chúng tôi cũng đã rút ra một số mẹo thông qua kinh nghiệm nhiều năm hoạt động:

Xây dựng đối tượng mục tiêu phù hợp

Đầu tiên, việc xác định đối tượng mục tiêu là không thể bỏ qua, vì đây là điều đóng vai trò như tâm điểm của chiến dịch. Trước hết, phải biết được mong muốn của chiến dịch là thu hút khách hàng tiềm năng, tăng nhận thức về thương hiệu hay thúc đẩy doanh số bán hàng,… Sau đó mới có thể tiến hành khoanh vùng và xác định đối tượng mục tiêu chính xác (thông qua nhân khẩu học, sở thích, hành vi, ý định,…).

Tạo quảng cáo hấp dẫn 

Một quảng cáo hấp dẫn sẽ có khả năng thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu, kích thích họ thực hiện hành động mong muốn. Để tạo ra được một quảng cáo hấp dẫn sẽ cần nhiều yếu tố quan trọng như thông điệp, lợi ích, giao diện thiết kế,… Và quan trọng nhất, một quảng cáo hấp dẫn phải tiếp cận đúng và phù hợp với đối tượng mục tiêu.

Theo dõi và điều chỉnh chiến dịch

Cuối cùng, trong quá trình triển khai chiến dịch, đội ngũ chuyên viên chịu trách nhiệm theo dõi và sẵn sàng điều chỉnh ngay khi cần thiết. Ngoài ra, mọi dữ liệu chuyên môn sẽ được học thu thập, quản lý và báo cáo cho khách hàng, giúp bạn dễ dàng nắm bắt thông tin.

Trong việc triển khai chiến dịch quảng cáo, WIFIM JSC đã thiết lập một quy trình làm việc khép kín và tối ưu một cách bài bản. Việc này nhằm giúp đảm bảo rằng mọi công việc được thực hiện đúng theo kế hoạch và mang lại hiệu quả thành công cho khách hàng. Chúng tôi cam kết luôn đồng hành và mang lại giá trị hoàn hảo cho quý khách hàng. Liên hệ ngay để được đội ngũ tư vấn của WIFIM JSC giải đáp mọi thắc mắc nhé!

DỊCH VỤ ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

// Câu 2 // Câu 3 // Câu 4 // Câu 5