Hướng dẫn quản lý redmine (Quản trị)

Redmine vốn dĩ là một phần mềm hỗ trợ quản lý công việc, giúp doanh nghiệp kiểm soát tiến độ hiệu quả hơn. Tuy nhiên, việc áp dụng Redmine thế nào cho hợp lý còn phụ thuộc nhiều vào cơ cấu tổ chức và quy trình vận hành nội bộ của từng công ty.

Bài viết sẽ giới thiệu cách sử dụng các tính năng cơ bản. Không chỉ gói gọn trong lĩnh vực phát triển phần mềm, Redmine hoàn toàn có thể áp dụng cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Link đăng nhập redmine công ty: http://redmine.wifim.vn/

Hướng dẫn sử dụng các tính năng Redmine

Đăng nhập vào hệ thống redmine, sau khi đăng nhập thành công ta thực hiện chuẩn bị một số thứ cấu hình cần thiết phục vụ cho yêu cầu mà đã đưa ra.

 

Tạo dự án

Tại góc bên trái của trình duyệt chọn “Quản trị” sau đó chọn “Dự án

 

 

Chọn “Dự án mới

 

 

Nhập các thông tin cần thiết:

  1. Tên dự án
  2. Mô tả: điền mô tả dự án
  3. Link sẽ tự được tạo
  4. Tạo dự án

Tạo vai trò và quyền hạn

Tại góc trái màn hình chọn “Quản trị” sau đó chọn “Vai trò và quyền hạn

 

 

Chọn “Vai trò mới”

 

 

Tạo vai trò và set quyền cho các vai trò đó:

Ví dụ: vai trò điều hành sẽ được full quyền, và theo các vai trò khác sẽ set quyền tuỳ theo người quản lý.

 

 

Như vậy là ta đã tạo xong quyền cho các nhân viên

 

Tạo tài khoản

Bên góc trái màn hình chọn “Quản trị” sau đó chọn “Tài khoản

 

 

Chọn “Tài khoản mới

 

 

Nhập các thông tin theo yêu cầu và chọn “Tạo”

 

 

Sau khi tạo xong qua phần “Các nhóm” để thêm vào team.

 

 

Sau đó qua tab “Dự án” để thêm tài khoản vào các dự án thực hiện

 

 

Thêm các dự án và “Vai trò” của Tài khoản

 

 

Tiếp tục tạo cho các Tài khoản khác.

 

Tạo trạng thái vấn đề

Ở góc trái màn hình chọn “Quản trị” sau đó chọn “Trạng thái vấn đề

 

 

Chọn “Thêm trạng thái”

 

 

Thực hiện lặp lại thao tác trên để tạo các status cho quy trình.

Ở đây đã hoàn thành các Trạng thái:

  • Mới
  • Đang thực hiện
  • Hoàn thành
  • Chờ phản hồi
  • Đóng task

Tạo kiểu vấn đề

Bên góc trái màn hình chọn “Quản trị”  sau đó chọn “Kiểu vấn đề

 

 

Chọn “Tạo kiểu vấn đề mới”

 

 

Điền các thông tin cho kiểu vấn đề, tức là các đầu việc chung của công ty.

 

Tạo liệt kê

Ở góc trái màn hình chọn “Quản trị” sau đó chọn “Liệt kê

 

 

Thêm giá trị ở từng phần

  • Danh mục tài liệu
  • Mức độ ưu tiên vấn đề
  • Hoạt động

 

Bài viết này đã giới thiệu cho bạn cách thiết lập một quy trình làm việc nội bộ với ví dụ đơn giản. Hy vọng nội dung trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích.

DỊCH VỤ ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

zoom

Thiết kế website gói chuẩn

Thời đại chuyển đổi số, Website là nơi để doanh nghiệp phát triển kinh doanh, khẳng định uy tín thương hiệu với khách hàng. WIFIM giúp bạn sở hữu Website đẹp, chuyên nghiệp, chuẩn SEO.
9.000.000 VNĐĐặt lịch tư vấn
  • Sáng tạo giao diện mang đậm phong cách doanh nghiệp
  • Kiểm thử, chuẩn hóa tiêu chí SEO và Responsive trên đa thiết bị
  • Tối ưu hóa trải nghiệm On-site Experience trong từng chi tiết
  • Mở rộng website với Web App / App và Marketing
zoom

SEO thuê ngoài gói cơ bản

Dịch vụ SEO Thuê Ngoài của WIFIM đã thành công lên top và duy trì Top 1-3 nhiều từ khóa khó như: Bồn Nhựa đại Thành, Bồn Nước Đại Thành, Giá Xây Nhà Trọn Gói, Xe Máy Điện, Bảo vệ,…
7.000.000 VNĐĐặt lịch tư vấn
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu với dịch vụ SEO
  • Tăng thứ hạng trên bảng xếp hạng tìm kiếm Google
  • Tăng lượng truy cập cho website
  • Website tiếp cận được khách hàng tiềm năng
zoom

Phòng marketing thuê ngoài cơ bản

Dịch vụ Phòng Marketing Thuê Ngoài WIFIM JSC đã thành công giúp xây dựng hệ thống, tăng doanh thu và duy trì phát triển cho các đối tác của chúng tôi với chi phí phù hợp với đối tác.
13.000.000 VNĐĐặt lịch tư vấn
  • Tiết kiệm chi phí doanh nghiệp
  • Sở hữu đội ngũ thuê ngoài chuyên nghiệp
  • Tăng doanh thu cho doanh nghiệp
  • Lộ trình kế hoạch triển khai rõ ràng, Báo cáo đầy đủ
zoom

Social Marketing gói cơ bản

Phòng Media Thuê Ngoài WIFIM đã thành công triển khai nhiều dự án Social Marketing, đem lại lượng lớn đơn hàng đến với doanh nghiệp và Starup. Giúp đỡ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn.
6.500.000 VNĐĐặt Lịch Tư Vấn
  • Xây dựng thương hiệu, Phủ sóng khách hàng tiềm năng
  • Quảng bá sản phẩm dịch vụ
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Thúc đẩy hành vi mua hàng hiệu quả
// Câu 2 // Câu 3 // Câu 4 // Câu 5 // Câu 6