

BÀI TOÁN KHÁCH HÀNG
Chinh phục khách hàng mới - Giữ chân khách hàng cũ
Các vấn đề xoay quanh “khách hàng” luôn là bài toán nan giải hàng đầu của hầu hết các doanh nghiệp. Đâu là hướng đi đúng đắn trong việc “Chinh phục khách hàng mới – Giữ chân khách hàng cũ” khi mà doanh nghiệp đang phải đối mặt với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.

XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG
Nền tảng công nghệ là chìa khóa vạn năng giúp doanh nghiệp thành công

Quy trình tiếp cận khách hàng hoàn chỉnh
Quy trình theo dõi và chăm sóc khách hàng đồng nhất thông qua hệ thống.

Chương trình bán hàng tuyệt hảo
Xây dựng hệt thống quản lý chính sách bán hàng linh hoạt, chặt chẽ.

Nhiều kịch bản chăm sóc khách hàng tự động
Xây dựng đa kênh truyền thông từ truyền thống (Email, SMS) đến hiện đại (Tin nhắn/Notification) bằng app kết nối khách hàng đơn giản.

Chương trình khách hàng thân thiết
Xây dựng hệ thống ưu đãi, tích điểm hấp dẫn cho từng khách hàng.

BÀI TOÁN KHÁCH HÀNG
WIFIM SẼ giúp doanh nghiệp những gì?
Xây dựng hành trình tiếp cận khách hàng hoàn chỉnh
Quy trình theo dõi và chăm sóc khách hàng đồng nhất thông qua các điểm chạm đơn giản.