Hiện nay, dịch vụ edit video chuyên nghiệp ngày càng trở nên quan trọng trong chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp. Với sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng số, việc sở hữu những video chỉnh sửa chất lượng cao giúp nâng cao nhận diện thương hiệu. Hay nói cách khác, là đang tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên các kênh truyền thông. Tại WIFIM JSC, chúng tôi cung cấp dịch vụ chỉnh sửa video theo yêu cầu, đảm bảo mang lại sản phẩm sáng tạo và hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Báo giá dịch vụ edit video theo yêu cầu

DỊCH VỤ

CHI TIẾT

MÔ TẢ DỊCH VỤ

GIÁ

Video Đơn giản

Hình ảnh thiết kế

Nhạc

Thời lượng 40-60s

Phiên bản đề xuất FB, Tiktok

Gói dịch vụ edit video chuyên nghiệp dạng cơ bản, phù hợp cho những video ngắn mang tính đơn giản. Và không yêu cầu nhiều hiệu ứng phức tạp hoặc nội dung dài.

500.000

Video Đơn giản (Có lồng tiếng tự động)

Hình ảnh thiết kế/ Tư liệu sẵn/ Hoạt hoạ sẵn

Nhạc

Thời lượng 40-60s

Lồng tiếng (review phim, chị google, pikachu,…)

Phiên bản đề xuất FB, Tiktok

Thêm tính năng lồng tiếng tự động cho video giúp truyền tải thông điệp hiệu quả hơn mà không cần sự can thiệp từ MC chuyên nghiệp.

850.000

Video Clip Ngắn

Hình ảnh

Clip ngắn (tư liệu có sẵn)

Hiệu ứng

Lồng tiếng MC

Nhạc

Thời lượng 40-60s

Phiên bản đề xuất FB, Tiktok

Gói dịch vụ cung cấp clip ngắn, lồng tiếng MC chuyên nghiệp, phù hợp với các video giới thiệu nhanh, rõ ràng và hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo nhỏ.

1.500.000

Video Clip Quảng Cáo (Clip Chuẩn)

Hình ảnh

Clip ngắn (tư liệu có sẵn)

Âm thanh/ Lồng tiếng

Hiệu ứng

Nhạc

Thời lượng 3-5p

Phiên bản đề xuất FB,Youtube,Tiktok,

Dành cho các chiến dịch quảng cáo lớn với nội dung rõ ràng, hình ảnh và âm thanh chất lượng cao, truyền tải thông điệp rõ ràng đến khách hàng mục tiêu.

2.500.000

Video Clip Dài, Câu Chuyện

Hình ảnh

Clip ngắn (tư liệu có sẵn)

Âm Thanh / Lồng Tiếng

Hiệu ứng

Nhạc

Thời lượng đề xuất 5-10p

Phiên bản đề xuất FB,Youtube,Tiktok,

Edit video chuyên nghiệp tạo ra các câu chuyện truyền tải thông điệp dài hơn. Giúp người xem nắm rõ thông tin chi tiết hơn về sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.

3.500.000

Video Clip Chuyên Nghiệp / Viral

Hình ảnh

Clip ngắn (tư liệu có sẵn)

Âm Thanh / Lồng Tiếng

Hiệu ứng

Nhạc

Thời lượng đề xuất phù hợp

Phiên bản đề xuất FB,Youtube,Tiktok,

Phù hợp cho các chiến dịch lớn hoặc video viral có mức độ chuyên nghiệp cao, được tối ưu hóa cho truyền thông trên các nền tảng số lớn.

Thỏa thuận

Chi phí quay

Theo chi phí quay

Chi phí sẽ được tính dựa trên nhu cầu quay video từ đầu, bao gồm công việc quay hình ảnh tại hiện trường và các yêu cầu bổ sung của khách hàng.

Thỏa thuận

Các dịch vụ chỉnh sửa video tại WIFIM JSC

Các dịch vụ chỉnh sửa video tại WIFIM JSC
Các dịch vụ chỉnh sửa video tại WIFIM JSC

WIFIM JSC cung cấp đa dạng các dịch vụ edit video theo yêu cầu cho nhiều nền tảng khác nhau, đảm bảo phù hợp với mọi mục tiêu truyền thông. Các dịch vụ này không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả mà còn tạo ra nội dung hấp dẫn, bắt mắt cho người xem.

Edit video Facebook

Facebook là nền tảng mạng xã hội phổ biến, yêu cầu nội dung ngắn gọn nhưng vẫn cần phải edit video chuyên nghiệp để tạo ấn tượng. Chúng tôi tối ưu các yếu tố như hình ảnh, âm thanh và tỷ lệ khung hình để video dễ dàng thu hút sự tương tác của người dùng.

Edit video TikTok

TikTok cũng là nền tảng hàng đầu trong việc tạo xu hướng với các video ngắn có tính cá nhân hóa cao. Với TikTok, sự sáng tạo và tính đại diện của kênh là yếu tố quyết định. Dịch vụ edit video chuyên nghiệp của chúng tôi đảm bảo thu hút đúng xu hướng, tạo hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ trên nền tảng này.

Edit video YouTube

YouTube yêu cầu các video có độ dài từ trung bình đến dài và nội dung phong phú, có tính đầu tư cao. Dịch vụ chỉnh sửa video YouTube của WIFIM JSC giúp doanh nghiệp xây dựng những nội dung dài hơn với sự hấp dẫn và có giá trị. Từ đó, tạo dựng được sự tin tưởng và gắn kết lâu dài với khách hàng.

Edit video quảng cáo

Video quảng cáo yêu cầu tính chuyên nghiệp rất cao, đòi hỏi thông điệp đến hình ảnh phải thật sự chỉnh chu. Quá trình chỉnh sửa video quảng cáo tập trung vào yếu tố thẩm mỹ, sự hấp dẫn, ngắn gọn, và hiệu quả trong việc thúc đẩy nhận diện thương hiệu.

Edit video câu chuyện

Video dạng câu chuyện (story) hiện đang phổ biến trên các nền tảng như Instagram, Facebook. Định dạng này yêu cầu chỉnh sửa nhanh chóng, linh hoạt với các hiệu ứng độc đáo và phù hợp với thời lượng ngắn gọn của từng câu chuyện. Khi lựa chọn được đơn vị thực hiện phù hợp sẽ giúp thu hút sự chú ý ngay lập tức và truyền tải thông điệp chính xác.

Edit video có lồng tiếng

Đối với xu hướng edit video chuyên nghiệp hiện nay, việc lồng tiếng chuyên nghiệp giúp tăng độ tương tác của người xem. Và thông thường, để tăng tính chuyên nghiệp và dễ hiểu, nhiều doanh nghiệp sẽ yêu cầu lồng tiếng vào video để truyền tải thông điệp một cách trực tiếp. Quá trình chỉnh sửa video có lồng tiếng phải đảm bảo sự khớp nối giữa âm thanh và hình ảnh đến từng chi tiết, từng khung hình. Từ đó giúp thông điệp trở nên rõ ràng, mạch lạc và dễ tiếp cận hơn đối với khán giả.

Edit video sự kiện

Video sự kiện thường mang tính chất tài liệu và yêu cầu thể hiện chính xác không khí và diễn biến của sự kiện. Chỉnh sửa video sự kiện phải đảm bảo độ chân thực, truyền tải trọn vẹn của sự kiện đến người xem để tạo nên ấn tượng sâu sắc. WIFIM JSC đảm bảo mỗi khoảnh khắc được chỉnh sửa chuyên nghiệp, từ hình ảnh đến âm thanh, để tạo ra những thước phim sống động.

Edit video chuyên nghiệp tại WIFIM JSC

Edit video chuyên nghiệp tại WIFIM JSC
Edit video chuyên nghiệp tại WIFIM JSC

WIFIM JSC luôn chú trọng vào edit video chuyên nghiệp, chất lượng và cam kết mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thông qua quy trình làm việc minh bạch và hiệu quả.

Quy trình làm việc minh bạch

Trong suốt quá trình làm việc, từ giai đoạn đầu tiên chúng tôi đã cam kết cung cấp các mốc thời gian cụ thể, đảm bảo deadline được tuân thủ nghiêm ngặt. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về tiến độ và chất lượng dự án.

Chi phí chỉnh sửa hợp lý

Với cam kết mang lại giá trị tối đa và edit video chuyên nghiệp cho khách hàng, WIFIM JSC cung cấp dịch vụ chỉnh sửa video chi phí cạnh tranh. Hơn nữa, chúng tôi còn đề cao tính phù hợp với ngân sách của nhiều quy mô công ty khách hàng khác nhau. Từ đây có thể hiểu rằng, chúng tôi luôn tư vấn giải pháp tốt nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Đội ngũ trẻ đầy sáng tạo

Đội ngũ chỉnh sửa video của WIFIM JSC bao gồm những chuyên viên trẻ, tài năng và luôn tràn đầy nhiệt huyết. Sự kết hợp giữa tư duy sáng tạo và nắm bắt xu hướng mới giúp chúng tôi mang lại các sản phẩm video chuyên nghiệp. Cam kết sẽ phù hợp với chiến lược marketing của từng khách hàng khác nhau.

Đảm bảo an toàn thông tin khách hàng

Tại WIFIM JSC, chúng tôi đặt sự bảo mật thông tin của khách hàng lên hàng đầu. Tất cả các dữ liệu liên quan đến dự án đều được quản lý và bảo mật nghiêm ngặt. Bất kỳ thông tin của khách hàng cũng sẽ không bị tiết lộ hay sử dụng sai mục đích.

Cam kết chất lượng video

Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm video đều đạt tiêu chuẩn cao về âm thanh, hiệu ứng, độ phân giải, và độ rõ nét. Âm nhạc và hiệu ứng được chọn lựa cẩn thận, phù hợp với thông điệp của từng video, mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động và lôi cuốn.

Sử dụng công vụ edit hiện đại

WIFIM JSC luôn cập nhật và ứng dụng các công cụ, phần mềm và công nghệ chỉnh sửa video hiện đại nhất trên thị trường (Ae Pr, Capcut Pro,…). Việc sử dụng công nghệ tiên tiến trong edit video chuyên nghiệp giúp chúng tôi xử lý video một cách nhanh chóng, hiệu quả. Và từ đó, mang lại kết quả vượt trội, từ đó nâng cao giá trị sản phẩm cho khách hàng.

Kết luận

Dịch vụ edit video chuyên nghiệp tại WIFIM JSC
Dịch vụ edit video chuyên nghiệp tại WIFIM JSC

Với rất nhiều lợi thế nêu trên, WIFIM JSC tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ edit video chuyên nghiệp theo yêu cầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Liên hệ ngay để tạo nên những sản phẩm video chất lượng, nâng cao hình ảnh thương hiệu và tối ưu hiệu quả truyền thông nhé!